Kịp thời khen thưởng cho lực lượng dập tắt đám cháy

Cập nhật: 21-09-2023 | 10:12:39

Thượng tá Nguyễn Thái Sơn, Phó Trưởng phòng Tham mưu Công an (CA) tỉnh Bình Dương vừa trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho 4 cá nhân thuộc lực lượng dân phòng phường Vĩnh Phú (TP.Thuận An) vì có thành tích xuất sắc trong việc nhanh chóng dập tắt đám cháy, ngăn chặn cháy lớn, giảm thiểu thiệt hại.


Các dân phòng phường Vĩnh Phú nhận giấy khen của Giám đốc CA tỉnh

Trước đó, lúc 21 giờ 25 phút ngày 24-6, tại một trụ điện trên địa bàn khu phố Đông, phường Vĩnh Phú có 3 bình hạ thế 50 KVA xảy ra sự cố cháy do chập điện từ nước mưa. Nhận được tin báo, Ban Chỉ huy CA phường Vĩnh Phú phối hợp với lực lượng dân phòng nhanh chóng triển khai công tác dập tắt đám cháy chỉ sau vài phút. Nhờ tinh thần trách nhiệm, tích cực, đúng theo quy trình nghiệp vụ của lực lượng nên ngọn lửa đã bị dập tắt hoàn toàn, hạn chế được mức thiệt hại tài sản khoảng 150 triệu đồng.

Nhằm kịp thời ghi nhận thành tích trên, Giám đốc CA tỉnh đã khen thưởng đột xuất các anh Nguyễn Huỳnh Minh Hiếu, Nguyễn Hoàng Phúc, Đào Duy Tân và Đào Văn Thành.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên