Kịp thời khống chế đám cháy tại công ty nội thất

Cập nhật: 31-12-2022 | 16:31:43

(BDO) Chiều 31-12, đại diện Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh, cho biết vụ cháy tại Công TNHH Nội thất Khôi trí (TX.Tân Uyên) đã được khống chế, lực lượng chức năng đã dập tắt hoàn toàn đám cháy.


Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy.

Trước đó, vào khoảng 11 giờ 40 phút cùng ngày đã xảy ra vụ cháy tại Công TNHH Nội thất Khôi trí, khu phố Cây Chàm, phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh điều động lực lượng, phương tiện chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp cùng lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an TX.Tân Uyên và lực lượng PCCC&CNCH một số địa phương trong tỉnh tiến hành dập lửa. Đến khoảng 12 giờ 40 phút cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế.


Lực lượng chữa cháy tiến vào bên trong phun nước làm mát đề phòng nguy cơ lửa âm ỉ bùng phát trở lại.

Được biết, nhà xưởng Công ty Khôi Trí có kết cấu khung thép, mái tôn, diện tích nhà xưởng 8.900 mét vuông. Diện tích cháy khoảng hơn 3.000 mét vuông. Do chất cháy chủ yếu là gỗ, mút xốp nên lửa cháy rất nhanh, phần lớn nhà xưởng đã bị sụp đổ, không có thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vụ cháy cũng như thiệt hại về tài sản đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

T.TRANG- H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên