Kịp thời làm rõ vụ cạy cửa nhà trọ trộm tài sản

Cập nhật: 24-07-2018 | 09:48:13

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của hai nghi phạm được cho là cạy cửa phòng trọ nhà người dân ở xã Phú An, TX.Bến Cát lấy trộm tài sản.

Trước đó anh Nguyễn Thanh Hải nhận được thông tin về việc kẻ gian cạy cửa nhà người dân ở xã Phú An trộm tài sản. Ngay sau đó “hiệp sĩ” Hải và đồng đội phát hiện hai thanh niên chạy xe máy BS 61B1-944.09 có biểu hiện khả nghi nên bám theo, sau đó các anh đã tiếp cận và mời đối tượng về công an địa phương làm việc. Tại trụ sở Công an xã Phú An, TX.Bến Cát, hai đối tượng khai tên Huỳnh Minh K. (SN 1994, ngụ KP,4, Phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) và Nguyễn Hoàng Q. (SN 1998, ngụ KP.6, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một). Cả hai thừa nhận đã cạy cửa nhà người dân ở xã Phú An trộm tài sản. Vụ việc hiện đang được tiếp tục mở rộng điều tra.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên