Kỳ họp lần thứ tư - HĐND tỉnh Bình Dương khóa VIII dự kiến diễn ra ngày 10 và 11-7

Cập nhật: 11-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 11-6, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức cuộc họp liên tịch với UBND tỉnh (lần thứ 2) để thống nhất các nội dung trình kỳ họp lần thứ tư - HĐND tỉnh khóa VIII.

Tham dự cuộc họp có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, cùng đại diện các sở ban ngành, đoàn thể trong tỉnh.

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cho rằng, hiện nay, doanh nghiệp và đời sống của người dân còn gặp khó khăn không nên thông qua dự thảo Nghị quyết về giá biểu dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh của tỉnh tại cơ sở công lập mà cần dời nội dung này đến kỳ họp sau.

Phát biểu kết luận buổi họp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đánh giá, các nội dung tại kỳ họp lần này được chuẩn bị khẩn trương, chu đáo; đồng thời, thống nhất với các ý kiến đóng góp của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung là sẽ tạm dừng nội dung dự thảo Nghị quyết về giá biểu dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh của tỉnh tại cơ sở công lập. Ông cũng đề nghị, các ban và Thường trực HĐND tỉnh, các sở ngành cần chuẩn bị tốt các nội dung khác liên quan đến kỳ họp lần thứ tư - HĐND tỉnh khóa VIII.

Theo dự kiến, kỳ họp sẽ diễn ra trong 2 ngày 10 và 11-7.

HỒ VĂN    

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=333
Quay lên trên