Kỳ họp thứ 17 - HĐND tỉnh khóa VII dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 7-2010

Cập nhật: 13-05-2010 | 00:00:00

Chiều 12-5, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức hội nghị liên tịch với UBND, UBMTTQVN tỉnh và các cơ quan hữu quan để thống nhất nội dung, chương trình, thời gian tổ chức và kế hoạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 17 - HĐND tỉnh khóa VII.

Hội nghị cơ bản đã thống nhất với nội dung dự thảo của kỳ họp, bổ sung báo cáo về sắp xếp đổi mới doanh nghiệp của Ban Kinh tế Ngân sách và rút một vài nội dung để chuẩn bị tốt hơn. Tại kỳ họp này, Thường trực HĐND tỉnh sẽ có 4 báo cáo về hoạt động 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm. Hội nghị cũng thống nhất về kế hoạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp dự kiến từ ngày 7 đến 11-6-2010. Thời gian dự kiến tổ chức kỳ họp thứ 17 trong 3 ngày, từ 14 đến 16-7-2010. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang nhấn mạnh, kỳ họp này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, vì thế các sở, ban ngành phải tiếp tục nỗ lực, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong tham mưu, bảo đảm tốt và kịp thời các nội dung của kỳ họp đưa ra. Trước kỳ họp khoảng 20 ngày, Thường trực HĐND tỉnh cũng sẽ có một cuộc họp liên tịch nữa để thống nhất cuối cùng về nội dung kỳ họp.

TRUNG ĐỒNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên