Kỳ họp thứ 5, HĐND TP.Thủ Dầu Một: Thảo luận, chất vấn các vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống nhân dân

Cập nhật: 26-07-2022 | 16:23:03

(BDO) Ngày 26-7, HĐND TP.Thủ Dầu Một tổ chức kỳ họp thứ 5, khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. 

Thảo luận tại kỳ họp, các đại biểu tập trung đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh 6 tháng đầu năm năm 2022, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 6 tháng cuối năm 2022 của thành phố. Đồng thời, phân tích những tồn tại, hạn chế; những giải pháp quan trọng để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế-xã hội năm 2022. 


Ông Trần Sĩ Nam, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một báo cáo tại kỳ họp 

Tại kỳ họp lần này, các đại biểu tập trung thảo luận, chất vấn các vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống của nhân dân trong thời gian qua như tình hình dịch bệnh; tình hình quản lý bình ổn giá cả thị trường, chất lượng giáo dục trên địa bàn; việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông; tình hình thực hiện các công trình dự án và những tác động đến nhân dân; các giải pháp phòng chống ngập úng và các vấn đề khác mà đại biểu quan tâm. Đồng thời, làm rõ nguyên nhân, đề xuất các giải pháp; xem xét thông qua các Nghị quyết thuộc các lĩnh vực: Tài chính-ngân sách, đầu tư, đầu tư công, quản lý đô thị, đất đai năm 2022… 


HĐND TP.Thủ Dầu Một khảo sát thực tế các vướng mắc tại Khu cân cư phường Phú Thọ

Kỳ họp đã tiến hành miễn nhiệm 7 ủy viên UBND thành phố nhiệm kỳ 2021- 2026 do có sự thay đổi trong công tác cán bộ; bầu bổ sung 6 ủy viên UBND thành phố. 

Thanh Hồng 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên