Kỳ họp thứ 8 HĐND huyện Bến Cát khóa X: Các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đều đạt và vượt kế hoạch đề ra

Cập nhật: 07-08-2013 | 00:00:00

 Đại biểu HĐND huyện bỏ phiếu tín nhiệm các chức danh do HĐND bầu

Theo đó, các đại biểu đánh giá cao những kết quả điều hành của UBND huyện 6 tháng qua, như: Khai thác tốt nội lực sẵn có, huy động tối đa sức mạnh cả hệ thống chính trị, các ngành, các cấp, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân đưa kinh tế - xã hội của huyện phát triển nhanh và ổn định; nhiều chỉ tiêu chủ yếu đạt và vượt kế hoạch đề ra, như: Giá trị sản xuất 6 tháng đầu năm tăng 15,23% so với cùng kỳ; thu hút đầu tư trong nước tăng 37,5%, thu hút đầu tư nước ngoài tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ. Lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực; đời sống vật chất, tinh thần của người dân tiếp tục được nâng lên; tình hình quốc phòng - an ninh được giữ vững. Hội nghị còn tập trung xem xét và cho ý kiến xung quanh các tờ trình của UBND huyện; nghe báo cáo thẩm tra của 2 ban HĐND huyện; giải trình, làm rõ những kiến nghị của cử tri và những vấn đề mà đại biểu đặt ra tại kỳ họp.

Tại kỳ họp, lần đầu tiên HĐND huyện Bến Cát tổ chức lấy phiếu tín nhiệm 14 cán bộ lãnh đạo do HĐND huyện bầu. Kết quả, ông Nguyễn Văn Minh, Trưởng ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, có số phiếu tín nhiệm cao nhất với 33/38 phiếu, chiếm 84,61% tổng số phiếu bầu.

HÒA NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=200
Quay lên trên