Ký kết bảo đảm an ninh trật tự tại doanh nghiệp

Cập nhật: 22-06-2022 | 18:54:57

(BDO) Chiều 22-6, tại Phương Nam resort (phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An), Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công ty TNHH MTV du lịch xây dựng thương mại Phương Nam tổ chức lễ ký kết bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) tại doanh nghiệp.

 Đại diện Phòng An ninh đối ngoại và Phương Nam resort ký kết bảo đảm ANTT tại doanh nghiệp.

Theo đó, chương trình ký kết được thực hiện trên cơ sở căn cứ các quy định của Trung ương, của Công an tỉnh và kế hoạch số 04/KH-CAT-PV05 ngày 7-2-2022 của Giám đốc Công an tỉnh và chương trình, kế hoạch công tác năm của Phòng An ninh đối ngoại về công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022.

Theo nội dung ký kết, phía doanh nghiệp Phương Nam resort có trách nhiệm xây dựng kế hoạch hàng năm về công tác bảo đảm ANTT; có bản đăng ký “Xây dựng cơ quan, doanh nghiệp an toàn về ANTT” tại doanh nghiệp; thường xuyên tổ chức các hình thức tuyên truyền cho nhân viên trong doanh nghiệp hiểu rõ và thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; chấp hành đúng các quy định về đăng ký lưu trú, công tác phòng chống cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm; trao đổi, cung cấp những thông tin tài liệu liên quan đến tình hình có liên quan đến ANTT.

Về phía Phòng An ninh đối ngoại có trách nhiệm tuyên truyền, phổ biến các văn bản, quy định có liên đến hoạt động trên lĩnh vực du lịch cho chủ doanh nghiệp biết và nắm bắt; thông báo, trao đổi tình hình về các thủ đoạn, phương thức hoạt động của các loại tội phạm lợi dụng việc tham quan du lịch, hội thảo, họp mặt để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật Việt Nam.

Đồng thời, hàng năm, phối hợp với Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng và kết quả thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại doanh nghiệp, kịp thời phát hiện và khắc phục những mặt còn hạn chế, có hình thức tuyên dương, khen thưởng phù hợp đối với các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT; hướng dẫn tổ chức đánh giá, bình xét và công nhận doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn “An toàn về ANTT”; tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cho lực lượng bảo vệ tại doanh nghiệp.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên