Ký kết biên bản ghi nhớ giữa trường Đại học Quốc tế Miền Đông và trường Đại học Asia (Nhật Bản)

Cập nhật: 09-09-2022 | 18:17:51

(BDO) Ngày 9-9, trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ với trường Đại học Asia (Nhật Bản).

Ông Đặng Minh Hưng và ông Masao Tomoe chúc mừng lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa EIU và trường Đại học Asia.

Tham gia lễ ký kết có ông Đặng Minh Hưng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch danh dự Hội đồng EIU; Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng EIU; ông Masao Tomoe, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Asia. 

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đặng Minh Hưng cho biết sau hơn 10 năm hoạt động, EIU đã xây dựng được một hệ sinh thái toàn diện, giúp trường vừa hoàn thành nhiệm vụ chung của một trường đại học vừa hoàn thành các nhiệm vụ do Tổng Công ty Becamex đặt ra, cụ thể là đóng vai trò nòng cốt trong Đề án thành phố thông minh, Vùng đổi mới sáng tạo Bình Dương. Bên cạnh các cơ hội hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học và giao lưu văn hóa, việc hợp tác với cơ sở giáo dục từ các nước giúp nâng cao trải nghiệm về môi trường học tập và làm việc quốc tế cho EIU.

Bà Yuko Ito, Phó hiệu trưởng trường Đại học Asia bày tỏ kỳ vọng biên bản ghi nhớ với EIU sẽ góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị và phát triển của hai đơn vị. Bà đánh giá cao về kiến thức, kỹ năng cũng như thái độ học tập của du học sinh Việt Nam; đồng thời mong muốn hai trường trao đổi sinh viên và giảng viên nhiều hơn nữa nhằm góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, mang lại những giá trị thiết thực, phù hợp với mục tiêu và chiến lược của cả hai trường.

Tin, ảnh: XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X