Ký kết biên bản ghi nhớ triển khai thúc đẩy phổ cập chữ ký số cho người dân

Cập nhật: 22-06-2023 | 20:37:45

(BDO) Chiều 22-6, tại Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ triển khai thúc đẩy phổ cập chữ ký số cho người dân phục vụ đẩy mạnh chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Bình Dương. 

Đại diện Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội (Viettel) cập nhật các giải pháp ATTT mới nhằm phục vụ cho công tác bảo đảm ATTT trong cơ quan nhà nước.

Việc ký kết biên bản ghi nhớ nhằm ghi nhận sự đồng thuận và cam kết của các bên liên quan trong việc triển khai chữ ký số cho người dân và doanh nghiệp trên địa bản tỉnh.

Cán bộ chuyên trách, bán chuyên trách CNTT của các cơ quan, đơn vị trong tỉnh diễn tập xử lý sự cố mất ATTT mạng trong cơ quan, đơn vị nhà nước.

Trước đó, chiều cùng ngày, 50 cán bộ chuyên trách, bán chuyên trách công nghệ thông tin (CNTT) của các cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã tham gia hội nghị diễn tập xử lý sự cố an toàn thông tin (ATTT) mạng năm 2023. Hội nghị đã cập nhật các giải pháp ATTT mới nhằm phục vụ cho công tác bảo đảm ATTT trong cơ quan nhà nước. Cán bộ chuyên trách, bán chuyên trách CNTT của các cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã diễn tập xử lý sự cố mất ATTT mạng trong cơ quan, đơn vị nhà nước.

Đại diện các cơ quan, đơn vị thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ triển khai thúc đẩy phổ cập chữ ký số cho người dân.

Hội nghị do Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức, nhằm đẩy mạnh công tác hướng dẫn và cấp chữ ký số cho người dân phục vụ công cuộc chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh theo Nghị quyết số 05-NQ/TU ngày 19-5-2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về chuyển đổi số tỉnh Bình Dương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên