Ký kết hợp đồng tài trợ vốn nâng cao năng lực cấp nước tại Bình Dương

Cập nhật: 16-05-2022 | 08:16:53

 Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) vừa tổ chức lễ ký kết với DEG (thuộc Chính phủ Đức) hợp đồng tài trợ vốn cho dự án nâng cao năng lực cấp nước Biwase (ảnh). Theo đó, DEG sẽ tài trợ hợp đồng vay vốn trị giá 25 triệu USD cho Biwase để tiếp tục mở rộng triển khai các dự án cấp nước.

 Lễ ký kết tài trợ vốn vay 25 triệu USD từ DEG cho Biwase để mở rộng, đưa nước sạch về vùng sâu, vùng xa phục vụ cộng đồng

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch HĐQT Biwase, cho biết Biwase là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được vay trực tiếp bằng hình thức tín chấp, không qua bảo lãnh của Chính phủ để đầu tư gần 50km ống gang dẫn nước đường kính từ 600mm - 1.500mm góp phần mở rộng phạm vi cung cấp nước sạch cho khu vực nông thôn, các doanh nghiệp nằm ngoài khu vực đô thị. Với hợp đồng vay vốn 25 triệu USD từ DEG, Biwsae tiếp tục cam kết sử dụng vốn có hiệu quả, mở rộng mạng lưới cấp nước để phục vụ cộng đồng, doanh nghiệp.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết
Tags
BiwaseDEG

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên