Ký kết quy chế phối hợp chống buôn lậu, gian lận thương mại

Cập nhật: 25-06-2015 | 20:01:12

(BDO) Chiều 25-6, Sở Công thương và Sở Y tế, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ký kết quy chế phối hợp trong công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại (GLTM) và hàng giả.

Quy chế phối hợp giữa Sở Công thương và các Sở gồm các nội dung trong việc tập trung công tác chỉ đao đấu tranh phòng chống buôn lậu, GLTM và hàng giả, vi phạm sở hữu trí tuệ, buôn bán và vận chuyển, kinh doanh hàng nhập lậu, hàng hóa kém chất lượng; Phối hợp kiểm tra, kiểm soát, điều tra xác minh, ngăn chặn, bắt giữ và xử lý các hành vi vi phạm pháp luật. Tham mưu UBND tỉnh, Cục quản lý thị trường đề xuất với Bộ Công thương…và Chính phủ trong việc chỉ đạo công tác phòng chống buôn lậu; Hỗ trợ, giúp nhau trong công tác xây dựng và bảo vệ lực lượng của các ngành. Ngoài ra, Quy chế còn quy định trách nhiệm của từng lực lượng, chế độ giao ban, tổng kết, khen thưởng và kỷ luật đối với cán bộ công chức của các lực lượng..

TRÚC HUỲNH 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=565
Quay lên trên