Ký kết quy chế phối hợp tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 28-05-2024 | 18:16:35

(BDO) Chiều 28-5, Công an (CA) TP.Thủ Dầu Một và VNPT Bình Dương đã ký kết quy chế phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và triển khai ứng dụng giám sát truyền tin cảnh báo sự cố cháy, nổ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

 Các đại biểu tham gia lễ ký kết

Quy chế nhằm tăng cường trách nhiệm, sự phối hợp giữa CA TP.Thủ Dầu Một và VNPT Bình Dương trong công tác tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp thực hiện đúng chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước thông qua các kênh truyền thông điện tử, trực tuyến.

 Đại diện lãnh đạo CA TP.Thủ Dầu Một và VNPT Bình Dương ký kết quy chế phối hợp

Tại buổi lễ, CA TP.Thủ Dầu Một đã thông qua kế hoạch triển khai ứng dụng giám sát truyền tin cảnh báo sự cố cháy, nổ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một; đại diện VNPT Bình Dương đã giới thiệu chi tiết tính năng của nền tảng truyền tin và cảnh báo sự cố.

Theo kế hoạch, ứng dụng nói trên sẽ được triển khai thí điểm tại khoảng 50 khu vực tập trung đông người, có nguy cơ cháy, nổ cao, khu vực phức tạp về an ninh trật tự trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

 Trao công nhận đơn vị đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự” năm 2023 của UBND tỉnh cho VNPT Bình Dương

Dịp này, đại diện Công an tỉnh đã trao công nhận đơn vị đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự” năm 2023 của UBND tỉnh cho VNPT Bình Dương.

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=951
Quay lên trên