Ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp sản phẩm ưu đãi cho người lao động

Cập nhật: 18-08-2023 | 14:45:44

(BDO) Ngày 18-8, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Nam Bình Dương (ảnh)

Theo đó, hai bên ký kết phối hợp, triển khai các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi khách hàng cá nhân của MB  dành cho cán bộ công đoàn, cán bộ công chức, viên chức và đoàn viên công đoàn, người lao động theo nhu cầu và điều kiện của mỗi bên. Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (công ty thành viên của MB) phối hợp, cung cấp các gói tín dụng ưu đãi dành cho đoàn viên, người lao động thuộc các cấp công đoàn nhằm tạo một kênh vay vốn hợp lý, thủ tục nhanh gọn, giảm thiểu tín dụng đen cho công nhân lao động. 

Cùng với đó, 2 bên cùng phối hợp trong tổ chức triển khai các hoạt động xã hội và các hoạt động khác theo nhu cầu và điều kiện thực tế.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động, hướng tới mục tiêu mang lại lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên công đoàn với các hoạt động như: Cung cấp các sản phẩm dịch vụ của MB dành cho LĐLĐ tỉnh và các cấp công đoàn thuộc quản lý của LĐLĐ tỉnh trên địa bàn tỉnh Bình Dương. 

HỒ VĂN - QUANG TÁM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên