Ký kết thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp trong triển khai chuyển đổi số ngành giáo dục

Cập nhật: 20-04-2024 | 14:53:08

(BDO) Ngày 20-4, tại hội trường UBND TP.Thủ Dầu Một, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Bình Dương phối hợp với VNPT Bình Dương, Viettel Bình Dương và Công ty cổ phần Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích tổ chức chương trình “Ký kết thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp trong triển khai chuyển đổi số” và công bố trang cơ sở dữ liệu ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương. 

Tham dự có bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương.


Đại diện Sở GD&ĐT báo cáo kết quả công tác chuyển đổi số ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương


Đại diện cơ sở giáo dục trao đổi về vấn đề chuyển đổi số tại chương trình 

Tại chương trình, đại diện Sở GD&ĐT báo cáo kết quả công tác chuyển đổi số ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương trong thời gian qua. Bên cạnh đó, các đại biểu đã nghe đại diện VNPT Bình Dương, Viettel Bình Dương và Tập đoàn công nghệ Quảng Ích trình bày giải pháp phối hợp với ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương trong công tác chuyển đổi số; đại diện các đơn vị trao đổi, giải đáp những vấn đề mà đại diện các cơ sở giáo dục nêu ra tại chương trình. 


Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương ký kết thỏa thuận, hợp tác về chuyển đổi số cùng VNPT Bình Dương 

Dịp này, Sở GD&ĐT đã công bố trang cơ sở dữ liệu ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương, địa chỉ là csdl.binhduong.edu.vn. Đây là nguồn dữ liệu chính thống ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương sử dụng trong công tác quản lý điều hành, cung cấp số liệu thống kê tự động cho lãnh đạo các cấp và các đơn vị, kết nối trực tiếp với hệ thống dữ liệu IOC của tỉnh và các sở, ngành, địa phương. 


Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương ký kết thỏa thuận, hợp tác về chuyển đổi số cùng Viettel Bình Dương

Dịp này, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương đã ký kết thỏa thuận, hợp tác về chuyển đổi số với VNPT Bình Dương và Viettel Bình Dương.

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=915
Quay lên trên
X