Trường Đại học Bình Dương, Hội Đồng Anh:

Ký kết triển khai chương trình kiểm tra, sát hạch và cấp chứng chỉ Anh văn chuẩn Aptis

Cập nhật: 22-12-2016 | 15:50:03

(BDO) Ngày 22-12,  trường Đại học Bình Dương và Hội đồng Anh đã cùng nhau ký kết triển khai chương trình kiểm tra, sát hạch, cấp chứng chỉ Anh văn chuẩn Aptis.

Hai bên cùng ký kết triển khai chương trình kiểm tra, sát hạch, cấp chứng chỉ Anh văn chuẩn Aptis

Theo biên bản ký kết, Hội đồng Anh sẽ cung cấp dịch vụ khảo thí kỳ thi Aptis, thủ tục hành chính, bài thi, kết quả và chứng chỉ cho trường Đại học Bình Dương. Chương trình được nhà trường chính thức triển khai từ đầu năm 2017. Hoạt động này xuất phát từ nhu cầu chuẩn quốc tế hóa cấp chứng chỉ ngoại ngữ và theo xu hướng phát triển tất yếu của thời đại. Trường Đại học Bình Dương mong muốn đem đến cho người học những sản phẩm đào tạo có uy tín được thế giới và cộng đồng xã hội công nhận.

Aptis ra đời năm 2012 và hiện được áp dụng tại 85 quốc gia trên thế giới. Chuẩn Aptis được công nhận tương đương với Khung tham chiếu Châu Âu (CEFR) và 6 cấp độ tiếng Anh của Bộ Giáo dục - Đào tạo. Aptis thi dưới nhiều hình thức, linh hoạt về thời gian, địa điểm và nhanh chóng cung cấp kết quả. Nội dung trong bài thi Aptis có thể được điều chỉnh để phù hợp cho từng lĩnh vực, mục đích, đánh giá cả bốn kỹ năng nghe-nói-đọc-viết hoặc tự chọn từng kỹ năng.

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X