Ký kết tuyên truyền phòng, chống ma túy trong học đường từ sớm, từ xa

Cập nhật: 14-05-2024 | 18:57:56

(BDO) Chiều 14-5, Công an tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương đã ký kết về việc tăng cường phổ biến giáo dục pháp luật phòng, chống ma túy trong học đường.

 Lãnh đạo Công an tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đại biểu tham dự lễ ký kết

Tại lễ ký kết, Thượng tá Đỗ Ngọc Ẩn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an tỉnh cho biết, tình hình diễn biến của tội phạm về ma túy hiện nay rất phức tạp, tội phạm ma túy đã len lỏi vào trường học bằng nhiều hình thức rất tinh vi và nhiều thủ đoạn khác nhau, có thể ngụy trang vào đồ ăn, thức uống gây nguy hiểm cho toàn xã hội.

 Lãnh đạo 2 đơn vị ký kết tăng cường phổ biến giáo dục pháp luật phòng, chống ma túy trong học đường

Từ thực tế đó, phòng PC04 đã đưa ra nhiều giải pháp truyên truyền về phòng chống ma túy trong trường học; đề xuất tổ chức các buổi tuyên truyền và lồng ghép trong buổi học chính khóa của các trường.

Tại lễ ký kết, lãnh đạo Công an tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo thống nhất nội dung ký kết; cho biết sẽ đề nghị các trường học, đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh chung tay tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về phòng chống ma túy trong học đường để cùng xây dựng xã hội văn minh nói không với ma túy.   

 Tin, ảnh: Công Khanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1443
Quay lên trên