Ký kết xây dựng mô hình, điển hình phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 09-06-2023 | 14:11:23

(BDO) Ngày 9-6, Công an tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm Chương trình phối hợp số 09/CTr-BCA-MTTW về “Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ) trong tình hình mới” giai đoạn 2013 – 2023.  


Ký kết xây dựng mô hình, điển hình phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Trong 10 năm qua, công tác phối hợp giữa lực lượng Công an tỉnh, MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên được gắn kết chặt chẽ, đạt hiệu quả cao. Cụ thể, đã phối hợp tổ chức 92 lớp tập huấn với 22.535 lượt cán bộ và thành viên tham gia; trang bị 249 thùng thư tố giác tội phạm, cấp phát 22.535 cuốn tài liệu và 112.540 tờ rơi tuyên truyền về công tác phòng, chống tội phạm, ma túy... Các cấp, các ngành đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phát hiện, tố giác tội phạm tại các địa bàn dân cư. 

Kết quả, nhân dân đã cung cấp được 15.177 nguồn tin, trong đó 13.660 nguồn tin có giá trị giúp lực lượng công an điều tra khám phá, xử lý 35.516 vụ với 38.052 đối tượng có liên quan đến an ninh trật tự.




Tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Nhằm tiếp tục phát huy hiệu quả trong công tác phối hợp, dịp này Công an tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên đã ký kết phối hợp xây dựng mô hình, điển hình phong trào TDBVANTQ.

Dịp này, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=994
Quay lên trên