Kỳ lạ chàng trai 25 tuổi có diện mạo của một trung niên ngoài 40

Cập nhật: 22-07-2022 | 16:37:02

Anh Zhu trông khá già, dù mới 25 tuổi.

Một người đàn ông tại Trịnh Châu, Trung Quốc, gần đây đã trở nên nổi tiếng sau khi những bức ảnh của anh được đăng tải trên mạng Internet. Trong những bức ảnh đó, người đàn ông trông khá già, dù thực tế anh mới chỉ 25 tuổi.

Truyền thông địa phương cho biết người đàn ông có họ Zhu không mắc bất kỳ chứng bệnh nào khiến anh có vẻ ngoài của một người đàn ông ở độ tuổi ngoài 40, dù bản thân chỉ mới 25 tuổi.

Và Zhu dường như còn làm tình hình tệ đi, bởi anh thích mặc những bộ quần áo lỗi mốt, đeo kính và để kiểu tóc nghiêm túc. Nhưng chính vẻ ngoài này lại thu hút sự chú ý của người dùng trên Weibo - một mạng xã hội Twitter phiên bản Trung Quốc và khiến nhiều người đưa ra các bình luận hài hước..

Zhu, người là nhân viên văn phòng tại Trịnh Châu, khá giỏi trong khoản đối đáp lại những câu đùa cợt liên quan đến ngoại hình của mình. Zhu thừa nhận rằng trong khi tìm kiếm người yêu trên các ứng dụng hẹn hò, anh thường nhận nhiều phản ánh đã "khai sai tuổi".

Zhu giải thích thêm rằng không được ăn diện là một phần trong yêu cầu của công việc anh đang thực hiện, dù rằng nhiều người cho rằng lý do này thật khó tin.

Ngoài những bình luận châm biếm hoặc pha trò về vẻ ngoài đứng tuổi của Zhu, một số người đã đưa ra các góp ý chân thành, nói rằng anh nên giảm cân để trông gần với tuổi thực hơn. "Hiện tượng này chủ yếu là do quá nhiều mỡ. Nếu giảm cân, có thể bạn sẽ trông trẻ hơn", một người bình luận.

Vài người đưa ra bình luận khá gay gắt: "Đây không chỉ là việc cậu trông khá già mà cậu còn khá béo. Vì thế, đừng phàn nàn về việc mình trông già nữa, hãy giảm cân đi"./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên