Kỷ niệm 10 năm thành lập trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Á Mỹ

Cập nhật: 31-01-2016 | 09:01:00

(BDO) Chiều 30-1, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Á Mỹ tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và trao bằng tốt nghiệp quốc tế cho học viên. Đến dự có ông Lê Hữu Phước – Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số Sở, Ban, ngành trong tỉnh.

Được thành lập và bắt đầu hoạt động từ tháng 1 năm 2006, với tên gọi ban đầu là Cơ sở Ngoại ngữ - Tin học Quốc tế Hội Á Mỹ, đến tháng 12 năm 2009, Cơ sở chính thức được UBND tỉnh Bình Dương cho phép nâng lên thành Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Á Mỹvới 3 Cơ sở đang hoạt động tại TP.Thủ Dầu Một và thị xã Thuận An với đội ngũ cán bộ giáo viên trên 300 người, trong đó có gần 50% là giáo viên người bản xứ đến từ các nước như Anh, Nhật, Mỹ, Úc, Canada...

Sau đường 10 năm hình thành và phát triển, Á Mỹ đã tự khẳng định mình và trở thành một trong những Trung tâm đào tạo Ngoại ngữ hàng đầu tại Bình Dương theo tiêu chuẩn quốc tế với hàng ngàn học viên được cấp chứng chỉquốc tế như: Starters, Movers, Ket, PET của Đại học Cambridge, Vương quốc Anh, cùng trên 500 chứng chỉ Anh văn giao tiếp TOEIC do Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ - ETS tổchức.

Bên cạnh đó, Á Mỹ cũng đã phối hợp với Sở GD-ĐT tỉnh Bình Dương tổ chức các cuộc thi hùng biện tiếng Anh, Olympic tiếng Anh… qua đó, đã tạo sân chơi vui tươi, bổ ích đồng thời nâng cao khả năng nghe - nói - đọc - viết cho các em học sinh tiểu học.

Đặc biệt, Á Mỹ còn liên kết đào tạo Anh ngữ, Nhật ngữ, tiếng Việt cho người nước ngoài đang công tác và làm việc tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

T.Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X