Kỷ niệm 20 năm thành lập Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương 

Cập nhật: 12-11-2015 | 16:47:05

* Bốn tập thể, cá nhân được trao Huân chương lao động

(BDO) Ngày 12-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (15.11.1995-15.11.2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Minh Triết, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước; ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện Bộ Kế hoạch - Đầu tư, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Quản lý các KCN Bình Dương qua các thời kỳ.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương. Ảnh: Hoàng Phạm

Ban Quản lý các KCN Bình Dương được thành lập vào ngày 15-11-1995. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng 20 năm qua, tập thể cán bộ, nhân viên Ban Quản lý luôn đoàn kết thống nhất, phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ban Quản lý đã đồng hành cùng với chủ đầu tư KCN, tích cực kêu gọi, thu hút đầu tư đạt kết quả cao; tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, phát triển nhanh chóng. Ngoài ra, Ban Quản lý cũng đã có công lớn trong việc phát triển các KCN, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội toàn tỉnh tăng trưởng nhanh, giải quyết nhiều việc làm cho người lao động, hình thành nên các khu đô thị mới, hệ thống giao thông được đầu tư, nâng cấp đồng bộ, hiện đại.

Ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Trần Văn Liễu, Trưởng Ban quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương Ảnh: Hoàng Phạm

Nhân dịp này, Ban Quản lý các KCN Bình Dương vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng. Ngoài ra, ông Trần Văn Liễu, Trưởng ban Quản lý các KCN Bình Dương được trao Huân chương lao động hạng Nhì. Ông Đặng Quang Việt, Phó trưởng Ban quản lý và bà Nguyễn Thị Hạnh, Hiệu trưởng Trường trung cấp nghề Bình Dương được trao Huân chương lao động hạng Ba.

Cũng tại buổi Lễ kỷ niệm, Bộ Kế hoạch – Đầu tư đã trao tặng kỷ niệm chương cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mời gọi đầu tư. Ngoài ra, UBND tỉnh cũng tặng bằng khen cho các doanh nghiệp có đóng góp tích cực trong sự nghiệp công nghiệp hóa địa phương trong thời gian qua.

KHÁNH VINH


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1228
Quay lên trên