Kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Báo Sông Bé - Báo Bình Dương

Cập nhật: 01-12-2021 | 18:40:59

*Trao giải cuộc thi viết “Bình Dương - Tuyến đầu chống dịch”

(BDO) Sáng 1-12, Báo Bình Dương long trọng tổ chức kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Báo Sông Bé - Báo Bình Dương (1.12.1976 - 1.12.2021). Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Phạm Trọng Nhân, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh, các huyện, thị, thành phố, đối tác, cộng tác viên; cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Sông Bé - Báo Bình Dương qua các thời kỳ. 

Ông Nguyễn Hoàng Thao trao bức trướng của Tỉnh ủy cho Báo Bình Dương với dòng chữ “Tâm sáng, lòng trong, bút sắc” 

Trong chặng đường 45 năm xây dựng và phát triển, Báo Sông Bé trước đây, nay là Báo Bình Dương đã luôn nỗ lực khắc phục khó khăn, không ngừng đổi mới, sáng tạo, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh, tiếng nói của chính quyền và nhân dân tỉnh nhà. Từ một tờ báo chỉ có 4 trang, 10 ngày phát hành 1 kỳ, sau đó nâng lên 1 tuần phát hành 1 kỳ với 8 trang báo và tồn tại suốt thời kỳ bao cấp. Đến 1-1-2004, Báo Bình Dương chính thức ra nhật báo, phát hành 6 kỳ/tuần (từ thứ hai đến thứ bảy). Đi đôi cùng sự phát triển của báo in, từ giữa tháng 4-2004, báo Bình Dương còn xây dựng trang tin điện tử, đa dạng các hình thức chuyển tải thông tin tới bạn đọc chính xác, khách quan…

Lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh chúc mừng Báo Bình Dương

Phát huy những thành tựu đạt được, thời gian tới, Báo Bình Dương sẽ tiếp tục không ngừng nghiên cứu đổi mới, cải tiến để nâng cao chất lượng nội dung và hình thức tờ báo. Đội ngũ Báo Bình Dương hôm nay sẽ không ngừng học tập và rèn luyện để trưởng thành và lớn mạnh nhằm thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Cán bộ báo chí cũng là chiến sĩ cách mạng”. 

Trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển Báo Bình Dương

Ông Nguyễn Lộc Hà và bà Trương Thị Bích Hạnh trao Giải nhất cho tác giả và nhóm tác giải đạt giải nhất.

Ông Phạm Trọng Nhân và ông Lê Hữu Phước trao Giải nhì cho các tác giả và nhóm tác giả 

Phát biểu chỉ đạo tại lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Hoàng Thao đánh giá cao kết quả mà Báo Sông Bé – Báo Bình Dương đã đạt được trong thời gian qua. Thời gian tới, Báo Bình Dương cần đẩy mạnh tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với mọi tầng lớp nhân dân; không ngừng đổi mới, sáng tạo về nội dung tuyên truyền phù hợp với đặc điểm tình hình, yêu cầu nhiệm vụ và từng đối tượng cụ thể trong xã hội; chuyển tải thông tin đến bạn đọc súc tích, ngắn gọn, dễ hiểu; Đội ngũ phóng viên, biên tập viên tiếp tục học tập, rèn luyện để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị và đạo đức nghề nghiệp... Dịp này, Báo Bình Dương đã báo cáo ra mắt giao diện mới của Báo Bình Dương điện tử; tòa soạn hội tụ và khen thưởng các cá nhân có thành tích trong công tác chuyên môn; trao giải cuộc thi viết “Bình Dương – Tuyến đầu chống dịch”...

Thu Thảo - Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên