Kỷ niệm 56 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2011)

Cập nhật: 26-02-2011 | 00:00:00

Sáng 25-2, Sở Y tế Bình Dương đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 56 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2011). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự. Đây là dịp để toàn thể cán bộ công chức, viên chức ngành y tế ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành, đồng thời tiếp tục nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe người dân. Trong những năm qua, mạng lưới y tế tỉnh ngày càng được củng cố và phát triển. Các chương trình mục tiêu y tế quốc gia được thực hiện có hiệu quả. Công tác khám chữa bệnh từng bước được nâng cao về chất lượng, các dịch vụ y tế cũng ngày càng đa dạng và đã tiếp cận tiến bộ kỹ thuật y học với công nghệ mới, hiện đại. Hoạt động xã hội hóa đã thu hút được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến Bình Dương để xây dựng các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa... các nhà máy sản xuất thuốc đạt tiêu chuẩn GMP.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị (thứ 2, trái qua) tặng cờ truyền thống cho ngành y tế tỉnh Bình Dương

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ thầy thuốc tỉnh nhà trong thời gian qua đồng thời đề nghị ngành y tế cần tiếp tục phát huy hơn nữa việc xây dựng hoàn thiện hệ thống các bệnh viện tuyến huyện, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Thực hiện tốt các chương trình mục tiêu y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên