Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam

Cập nhật: 15-03-2023 | 12:51:13

(BDO) Sáng 15-3, tại trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương đã diễn ra lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam.


Nhạc sĩ Phạm Đắc Hiến, Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh trao giải nhất cho tác giả Nguyễn Hạ Long.

Tại lễ kỷ niệm, các hội viên Chi hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh và nhiếp ảnh không chuyên đã ôn lại truyền thống và điểm lại quá trình phát triển, những kết quả đạt được của Bình Dương trong thời gian qua. Qua đó, động viên thế hệ trẻ kế tục sự nghiệp của các thế hệ đi trước, đem hết tinh thần, nghị lực, tư duy và sáng tạo để có nhiều tác phẩm mới phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước nói chung, Bình Dương nói riêng.


Ông Ngô Phước Chánh, Phó Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh trao giải nhì cho 2 tác giả. 

Dịp này, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức Cuộc thi ảnh marathon năm 2023 dành cho hội viên và các cá nhân đang sống và làm việc trên địa bàn tỉnh, với chủ đề: "Niềm vui cuộc sống", cuộc thi đã nhận được 109 tác phẩm của 22 tác giả. Kết quả, ban tổ chức đã trao 15 giải thưởng, trong đó giải nhất thuộc về Nguyễn Hạ Long với tác phẩm "Hạnh phúc gia đình", 2 giải nhì thuộc về Đặng Hồng Long với tác phẩm "Tranh tài" và Lý Thiên Sinh với "Sức bật tuổi trẻ". 


Các tác giả đoạt giải ba Cuộc thi ảnh marathon năm 2023.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên