Kỷ niệm “Ngày quyền của người tiêu dùng thế giới” 15-3

Cập nhật: 15-03-2013 | 00:00:00

 Đại diện Trung ương Hội BVQL NTD Việt Nam Đỗ Ngọc Chính (bìa phải) trao tặng giấy khen cho các chi hội BVQL NTD tỉnh Bình Dương

Năm qua, các chi hội BVQL NTD tỉnh, huyện, thị, thành phố đã có nhiều cố gắng củng cố và phát triển, nâng dần chất lượng hoạt động. Về tổ chức, đến nay toàn tỉnh đã có 7 chi hội với 6.448 hội viên. Hội đã phối hợp với các cơ quan thông tấn phổ biến các quyền của NTD, tổ chức kết hợp nhiều hoạt động tuyên truyền hội thảo, hội chợ, diễn đàn, tư vấn, triển lãm hàng thật, giả đến NTD, cộng đồng doanh nghiệp. Năm 2012, Hội BVQL NTD tỉnh đã tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ cho chi hội 7 huyện, thị, thành phố với 2.800 người tham dự; phối hợp với các đoàn thể tổ chức tuyên truyền được 540 cuộc, thu hút hơn 15.700 người tìm hiểu về Luật BVQL NTD và vận động tham gia chương trình “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt ” đồng thời thụ lý hòa giải thành 17/20 đơn khiếu nại, phản ánh về chất lượng hàng hóa… Tại hội thảo, các chi hội, đại diện doanh nghiệp, NTD đã đóng góp nhiều ý kiến để công tác BVQL NTD trên địa bàn tỉnh ngày càng thu được kết quả tốt. Đồng thời, một số nhiệm vụ hoạt động trong năm 2013 cũng tiếp tục được hội đề ra.

Dịp này, hội đã khen thưởng 15 tập thể và 21 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác BVQL NTD năm 2012.

T.HUỲNH - XLẠC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên