Kỳ thi cao đẳng 2010 diễn ra an toàn, đề thi không sai sót

Cập nhật: 16-07-2010 | 00:00:00

Kết thúc thi cao đẳng 2010, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Vinh Hiển cho biết: “Đợt thi cao đẳng 2010 diễn ra trật tự, an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế”.

Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ đạo tuyển sinh Bộ GD-ĐT, trong 351.435 thí sinh (TS) dự thi ở 136 trường cao đẳng 2010 chỉ có 55 TS vi phạm quy chế bị xử lý kỷ luật, trong đó 9 khiển trách, 5 cảnh cáo và 41 bị đình chỉ thi. Trong 3 buổi thi chỉ có 1 cán bộ coi thi bị xử lý kỷ luật.

 Thí sinh Hà Nội kết thúc kỳ thi cao đẳng 2010. 

Về đề thi, Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển cho biết, đề thi các môn trong kỳ thi cao đẳng được bảo mật tuyệt đối trong tất cả các khâu, không có sai sót về nội dung và hình thức. Không có thông tin thất thiệt về đề thi. Nội dung đề thi nằm trong chương trình và sách giáo khoa THPT, đảm bảo yêu cầu kiểm tra kiến thức cơ bản của thí sinh, phù hợp với thời gian làm bài thi và khả năng phân loại thí sinh.

 

Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển cũng cho hay, sự phối hợp giữa các hội đồng tuyển sinh các trường với chính quyền và các cơ quan chức năng địa phương tốt nên đợt thi diễn ra an toàn, không có ùn tắc giao thông. Các trường đã tổ chức tập huấn và phổ biến đầy đủ quy định của Quy chế cho cán bộ tham gia công tác tuyển sinh. Do đó, kỷ luật trường thi được tăng cường, đợt thi diễn ra trong trật tự, an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.

 

Theo quy định của Bộ GD-ĐT, ngày 15-8 các trường cao đẳng công bố điểm thi và gửi giấy chứng nhận kết quả thi, phiếu báo điểm thi, giấy báo trúng tuyển cho các TS.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X