Kỳ thi đại học đợt 1 ở Bình Dương diễn ra an toàn, trật tự, nghiêm túc

Cập nhật: 05-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (5-7), cùng với thí sinh cả nước, trên 2.500 thí sinh dự thi vào hai trường đại học ở tỉnh Bình Dương là Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương dự thi môn Hóa - môn thi cuối cùng của kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy đợt 1 năm 2011.

  Thí sinh tranh thủ thời gian làm bài thi cuối cùng  Theo nhìn nhận của các thí sinh dự thi, so với đề thi môn Toán và Vật lý ngày 4-7, đề thi môn Hóa sáng nay dễ làm hơn. Tuy đề không khó nhưng có nhiều chi tiết nếu không cẩn thận trong quá trình làm dễ bị sai và thời gian không nhiều, cần tận dụng tối đa để bảo đảm đủ thời gian hoàn thành bài thi.

>>>Xem videoclip>>> Cả nhà ta cùng nhau đi… thi

   Thí sinh tự tin hơn sau khi thi xong môn Hóa so với 2 môn Toán và Vật lý thi trước đó

Ông Trần Thanh Vũ, Ủy viên Thường trực Hội đồng thi – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương cho biết, kỳ thi đại học đợt 1 năm nay tại trường đã diễn ra trong nghiêm túc, trật tự, an toàn và đúng quy chế thi; không có thí sinh vi phạm bị kỷ luật; cán bộ coi thi thực hiện đúng quy chế; công tác tổ chức trước, trong kỳ thi bảo đảm nghiêm túc, đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; cán bộ, giáo viên nhà trường được tập huấn chu đáo. Đặc biệt, trường đã phối hợp với cơ quan chức năng của tỉnh làm tốt công tác bảo vệ hội đồng thi, bảo đảm tốt môi trường thi.

Lãnh đạo hai trường này cho biết, số thí sinh dự thi đợt I năm nay đạt trên 80% so với số hồ sơ đăng ký dự thi vào trường. Đây là kết quả khả quan giúp trường tuyển chọn được những sinh viên tốt nhất vào học tại trường trong năm học 2011-2012 và những năm tiếp theo.

H. ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X