Kỳ thi thăng đai lần 4-2023 Hội Karate TX.Bến Cát: 100% võ sinh đạt tiêu chuẩn

Cập nhật: 08-01-2024 | 22:19:29

(BDO) Ngày 7-1, tại Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương, Hội Karate TX.Bến Cát đã tổ chức kỳ thi thăng cấp đai cho các võ sinh thuộc các câu lạc bộ (CLB) karate trên địa bàn.

Đông đảo võ sinh về tham dự kỳ thi thăng đai lần 4-2023 do Hội Karate TX.Bến Cát tổ chức. Ảnh: Thái Hải

Được biết, đây là chương trình thường niên, mỗi quý được tổ chức 1 lần nhằm đánh giá quá trình tập luyện của các võ sinh ở các CLB karate trên địa bàn TX.Bến Cát. Thông qua những kỳ thi này, Hội Karate TX.Bến Cát tiến hành công nhận thăng cấp đai cho các võ sinh đạt kết quả tại mỗi lần thi. 

Kỳ thi thăng đai lần 4-2023 dời thời gian tổ chức trễ 1 tuần so với dự kiến để các em võ sinh không bị ảnh hưởng thi học kỳ các cấp học. Hội Karate TX.Bến Cát đã cố gắng tổ chức sớm nhất có thể, từ đó đánh giá được công tác tập luyện và thi đấu của toàn bộ môn trong năm 2023, rút kinh nghiệm và đề ra mục tiêu cụ thể cho năm 2024.

Võ sinh bước vào các bài kiểm tra bắt buộc do Ban tổ chức đề ra. Ảnh: Thái Hải.

Kỳ thi thăng đai cuối cùng trong năm 2023 thu hút hơn 300 võ sinh, phụ huynh về dự. Theo đó, các võ sinh đã trải qua các bài kiểm tra ở các nội dung: Kata (Quyền), Kihon, Sanbon, Gohon, Đối luyện các kỹ thuật ghi: 1-2-3 điểm Kumite; thi đấu Kumite và thể lực.

Kết quả chung cuộc, 100% võ sinh đạt chứng chỉ cấp thăng đai mới. Trong đó, võ sinh Dương Thái Bảo đạt thủ khoa, 1 võ sinh Á khoa, 9 võ sinh đạt loại giỏi, 203 võ sinh đạt loại khá và 65 võ sinh đạt loại trung bình. 

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận và bằng khen cho các võ sinh đạt thành tích cao tại kỳ thi. Ảnh: Thái Hải.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận đai, Giấy khen cho các võ sinh có thành tích tại kỳ thi. Từ đây, những võ sinh có năng khiếu, có tố chất tốt sẽ được đôn lên tuyến năng khiếu.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên