Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi thí sinh tự do từ ngày 2-5 đến 10-5

Cập nhật: 17-04-2024 | 08:00:15

 Sở Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Văn bản số 690/SGDĐT-KTQLCLGD thông báo về thời gian và địa điểm thu nhận hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh (TS) tự do kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Theo đó, từ ngày 2-5 đến 17 giờ ngày 10-5, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ tiến hành nhận hồ sơ của các TS tự do đăng ký kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Đối với TS tự do chưa tốt nghiệp THPT: Hồ sơ nộp tại các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện, thị, thành phố; Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh Bình Dương. Đối với TS đã tốt nghiệp THPT (bao gồm các TS đã tốt nghiệp THPT xét tuyển đại học với các phương thức xét tuyển riêng của các trường đại học), hồ sơ nộp tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh Bình Dương, số 495, đường 30-4, phường PhúThọ, TP.Thủ Dầu Một (cơ sở 2, đối diện trường THPT Võ Minh Đức).

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X