Kỳ thi tốt nghiệp thpt năm học 2010-2011: Tiếp tục thi theo cụm trường

Cập nhật: 20-04-2011 | 00:00:00

Chiều 19-4, Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT, năm học 2010-2011 đã họp triển khai công tác thi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị - Trưởng ban chỉ đạo đã chủ trì hội nghị.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra từ ngày 2 đến 4-6. Học sinh thi các môn: văn, toán, vật lý, sinh học, ngoại ngữ, địa lý. Theo chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, kỳ thi năm nay tiếp tục thi theo cụm trường, chấm chéo bài thi tỉnh các môn tự luận. Để bảo đảm an toàn, nghiêm túc cho kỳ thi, Sở GD-ĐT thành lập 8 cụm trường thi, 15 hội đồng coi thi với 296 phòng thi cho 7.022 thí sinh (TS) giáo dục phổ thông; thành lập 4 hội đồng coi thi với 92 phòng thi cho 1.716 TS của giáo dục phổ thông; thành lập một hội đồng chấm bài thi trắc nghiệm cho TS trong tỉnh và bài tự luận của TS tỉnh khác.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cho rằng, dù là kỳ thi diễn ra hàng năm, nhưng đây là kỳ thi quan trọng, nên các ngành cần phối hợp tốt với ngành GD-ĐT trong công tác thi, giúp cho kỳ thi diễn ra suôn sẻ và nghiêm túc.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X