Kyeryong (Hàn Quốc) tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 22-05-2024 | 14:40:32

(BDO) Ngày 22-5, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tiếp ông Oh Tae Sik, Chủ tịch, Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH Công nghiệp xây dựng Kyeryong (Hàn Quốc) đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương.


Ông Võ Văn Minh (bên phải) tiếp ông Oh Tae Sik

Chia sẻ với lãnh đạo tỉnh, ông Oh Tae Sik cho biết, với mối quan hệ kết nghĩa giữa tỉnh Bình Dương và TP.Daejeon đã tạo điều kiện thuận lợi để Kyeryong đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại Bình Dương nói chung, Tổng Công ty Becamex IDC nói riêng.



Ông Võ Văn Minh và ông Oh Tae Sik tặng quà lưu niệm cho nhau

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Võ Văn Minh khẳng định, tỉnh Bình Dương sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Công ty Kyeryong đến đầu tư trong thời gian tới;  mong muốn công ty đầu tư vào những lĩnh vực tỉnh Bình Dương đang quan tâm; đồng thời tin tưởng sự hợp tác giữa Tổng Công ty Becamex IDC và Công ty Kyeryong sẽ thành công tốt đẹp.


Các đại biểu chụp hình lưu niệm sau buổi làm việc

Được biết, hiện Hàn Quốc đứng thứ 5 trong số các quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Bình Dương, với 777 dự án, tổng số vốn gần 3,4 tỷ đô la Mỹ.

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=279
Quay lên trên