KyungBang Việt Nam khánh thành nhà máy sợi 40 triệu USD

Cập nhật: 10-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (10-5) tại Khu công nghiệp Bàu Bàng, huyện Bến Cát (Bình Dương), Công ty TNHH KyungBang Việt Nam thuộc Tập đoàn KyungBang của Hàn Quốc trong lĩnh vực dệt may đã khánh thành nhà máy chuyên sản xuất sợi dùng cho ngành dệt may. Đến dự lễ khánh thành có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm.

  Lãnh đạo tỉnh, các ngành chức năng và Tập đoàn KyungBang cắt băng khánh thành nhà máy sợi.Nhà máy Kyung Bang tại Khu công nghiệp Bàu Bàng được xây dựng trên diện tích hơn 16,3ha với vốn đầu tư giai đoạn một 40 triệu USD. Nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại với quy mô 25.920 cọc sợi. Khi đi vào hoạt động, nhà máy tạo việc làm ổn định cho hơn 300 lao động; hàng năm nhà máy cung cấp 6.600 tấn sợi cotton chất lượng cao cho các công ty dệt may tại Việt Nam.  

Ông Kim Joon, Chủ tịch Tập đoàn KyungBang Hàn Quốc cho biết, thời gian tới nhà máy Kyung Bang tại Khu công nghiệp Bàu Bàng sẽ được định vị là trung tâm sản xuất sợi cotton chất lượng cao và tập đoàn sẽ tiếp tục mở rộng nhà máy giai đoạn 2 và 3.

Phát biểu tại lễ khánh thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã đánh giá cao năng lực của Tập đoàn KyungBang và cho rằng, dự án này rất tiềm năng và phù hợp với định hướng kêu gọi đầu tư của tỉnh nhằm phát triển các ngành nghề phụ trợ, góp phần phát triển ngành công nghiệp dệt may của tỉnh. Với quan điểm luôn nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, UBND tỉnh cùng các ngành, các cấp của tỉnh sẽ luôn hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư tại Bình Dương nói chung và Công ty TNHH KyungBang Việt Nam nói riêng đều gặt hái được những thành quả kinh doanh tốt đẹp trong suốt quá trình đầu tư tại tỉnh.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên