Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 18-11-2021 | 18:49:48

(BDO) Chiều 18-11, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các trường Đại học Thủ Dầu Một, trường Cao đẳng Y tế tỉnh Bình Dương, trường THPT Chuyên Hùng Vương và trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam (20-11). Cùng đi với đoàn còn có ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

 Lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng trường Đại học Thủ Dầu Một nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

Tại trường Đại học Thủ Dầu Một, đoàn đã nghe nhà trường báo cáo tóm tắt hoạt động của trường trong thời gian qua; việc chuyển trạng thái dạy học theo tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giảng dạy, nghiên cứu, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; phấn đấu đưa trường trở thành đại học thông minh vào danh sách 350 các trường đại học tốt nhất châu Á.

  Ông Nguyễn Lộc Hà tặng lẵng hoa chúc mừng trường Cao đẳng Y tế Bình Dương

Ông Nguyễn Hoàng Thao cho rằng, tỉnh luôn tự hào về sự phát triển của trường, luôn đặt tâm thế sánh vai cùng các trường trong khu vực và trong nước để phát triển hơn nữa. Ông chúc cán bộ, giảng viên, công chức, viên chức nhà trường dồi dào sức khỏe, gặt hái thành công như mục tiêu đã đặt ra.

 Ông Nguyễn Lộc Hà tặng lẵng hoa chúc mừng trường THPT Chuyên Hùng Vương

 Đến thăm trường Cao đẳng Y tế tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Lộc Hà bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của đội ngũ thầy cô và sinh viên trường đã tích cực tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa qua. Đến thăm trường THPT Chuyên Hùng Vương, ông Nguyễn Lộc Hà chúc mừng thành tích trường đã đạt được trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học; mong trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, xứng đáng là trường chuyên của tỉnh. Với trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến, ông Nguyễn Lộc Hà ghi nhận những đóng góp của trường cho sự nghiệp trồng người. Lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các nhà trường sức khỏe, hạnh phúc, thành công; tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần thực hiện hiệu quả đề án thành phố thông minh Bình Dương.

Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=972
Quay lên trên
X