“Lá phổi xanh” Green Valley City giữa lòng thủ phủ công nghiệp Bình Dương

Cập nhật: 12-07-2023 | 15:12:25

Lũy kế tính đến 31/8/2022, Bình Dương hiện có 4.064 dự án được đầu tư từ 65 quốc gia với tổng vốn đăng ký gần 39,6 tỷ USD biến nơi đây thành thủ phủ công nghiệp tỷ đô kéo theo lượng lớn người nhập cư. Vì vậy, điều thiết thực nhất hiện nay mà các chủ đầu tư tại Bình Dương cần làm là tạo ra một không gian chuẩn sống xanh để cân bằng và tái tạo năng lượng, kiến tạo cuộc sống tràn đầy sức khỏe cho cư dân.

Green Valley City – “Lá phổi xanh” trong lòng Thành phố trẻ Tân Uyên.

Như đã nêu ở trên Bình Dương hiện nay có nguồn vốn FDI nước ngoài đổ dồn về các doanh nghiệp ngày càng nhiều, đơn cử như Tân Uyên với nhà máy Lego Đan Mạch 1 tỷ đô,… đòn bẩy giúp thành phố Tân Uyên phát triển kinh tế, thu hút nguồn lao động là giới chuyên gia, kỹ sư trình độ cao về khu vực, nhu cầu an cư tại Tân Uyên được quan tâm hơn bao giờ hết.

Green Valley City với vị trí kim cương nối mạch thịnh vượng, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, Uyên Hưng, cách trung tâm hành chính Thành phố Tân Uyên chưa đến 2km, mang trong mình sứ mệnh trở thành nơi “đất lành chim đậu” qua việc cung cấp nguồn nhà ở chất lượng cho hàng nghìn người nhập cư sinh sống và làm việc tại các cụm KCN trên địa bàn và đem đến không gian sống với 25 tiện ích chuẩn sống xanh cho cư dân mà còn là nơi chăm sóc sức khỏe, cân bằng và tái tạo năng lượng với mảng xanh rộng lớn.

Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật tại khu compound Green Valley City và là tiêu chí được nhiều khách hàng lựa chọn như:

“Lá phổi xanh” từ hàng ngàn cây thông, bạch đàn, hồ cảnh quan Green Lake giúp tái tạo không khí trong lành, tránh xa khói bụi và khí thải của các khu công nghiệp. Ngoài ra, Green Valley City tạo sự an tâm tuyệt đối khi sinh sống tại nơi đây với bảo vệ túc trực 24/7 tại một cổng ra vào duy nhất.

Thung lũng xanh lớn nhất Tân Uyên - Bình Dương, mang lại không gian sống trong lành và mát mẻ mỗi ngày cho cư dân nơi đây, nơi các thành viên trong gia đình gắn kết và vun đắp yêu thương cũng là nơi giao thoa giữa thiên nhiên và con người thông qua sự kết nối về tâm hồn, cây xanh trong chính không gian sống.

Hồ bơi Sky Pool mang tầm nhìn trọn vẹn dự án và cảnh quan xung quanh, tại đây cư dân được tận hưởng và thư giãn bên dưới làn nước tươi mát. Kết hợp Sky Restaurant và Sky Coffee trên thung lũng xanh là điểm đến lý tưởng cùng bạn bè và gia đình.

Green Valley City một không gian sống XANH thật yên bình, kết hợp phong cách Châu Âu hiện đại đã vừa đủ để khiến cư dân tại đây cảm thấy thư thái. Không bóng bẩy, hào nhoáng mà bình yên và dung dị như chính những gì vốn có, từng đường nét vượt qua sự đơn điệu để không gian trở nên thanh lịch và tinh tế.

Sau những giờ bôn ba trên các quảng đường đến nơi làm việc và tan làm với nhiều khói bụi khiến nhiều người muốn gác lại đó một ngày dài mệt mỏi với bộn bề lo toan và được trở về với căn nhà của mình để nghỉ ngơi và tại Green Valley City với một không gian yên bình và thư thái sau những ngày làm việc căng thẳng, để cân bằng và tái tạo năng lượng nơi có hồ, cây xanh giúp tái tạo lại không khí trong lành và đường dạo bộ tại 2 công viên sẽ là “liều thuốc” chất lượng giúp xua tan các mệt mỏi, ngắm nhìn con trẻ vui chơi tươi cười tại đây mang lại những năng lượng tích cực sạc đầy cho ngày làm việc tiếp theo.

Chính sách ưu đãi nhất cho các căn nhà phố đầu tiên tại Green Valley City

Vừa qua công điện số 469 ngày 25/5 của Chính phủ về tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững, trong đó nhấn mạnh các yêu cầu khơi thông pháp lý, tiếp cận vốn tín dụng, các vấn đề về xác định giá đất, lập quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất...

Đối với những tắc nghẽn về nguồn vốn cho thị trường, Ngân hàng Nhà nước liên tục chỉ đạo hạ lãi suất điều hành. Chỉ trong vòng hơn 3 tháng, Ngân hàng Nhà nước đã có tới 4 lần hạ lãi suất điều hành để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp và phục hồi tăng trưởng kinh tế.

Trong đó dự án Green Valley City với các giấy tờ pháp lý đầy đủ, minh bạch và quan trọng nhất là giấy phép mở bán được Sở xây dựng Bình Dương cấp vào ngày 16/5/2023 đã đủ điều kiện để 1 trong 4 ngân hàng nhà nước là Vietinbank hỗ trợ khách vay mua nhà lên đến 70%, thời gian vay lên đến 35 năm, với ân hạn gốc 12 tháng, lãi suất ưu đãi 9,5% năm đầu tiên để cân đối bài toán tài chính phù hợp nhất.

Hiện nay, CĐT Sài Gòn Center còn có chính sách ưu đãi riêng chỉ áp dụng cho số ít căn nhà phố đầu tiên, chỉ cần thanh toán 20% tức 950 triệu và hỗ trợ trả góp theo tiến độ trong 630 ngày đặc biệt nhất là không phải trả bất kỳ lãi suất nào cho phương án thanh toán này, quý khách hàng còn được chiết khấu 3% trên tổng giá trị căn nhà phố 1 trệt 2 lầu tại trung tâm Thành phố trẻ Tân Uyên.

Ngoài ra, dự án có nhiều phương thức thanh toán hấp dẫn khác với mức chiết khấu lên đến 8% tổng giá trị. Trong thời điểm giá thị trường bất động sản được nhiều chuyên gia nhận định có dấu hiệu đang ở “vùng đáy”, đây là thời điểm vàng thuận lợi cho nhà đầu tư nắm bắt cơ hội sở hữu 1 sản phẩm vừa  an cư vừa đầu tư với lợi nhuận cam kết lên đến 26% trong 2 năm.

Tham khảo thêm nhiều chính sách thanh toán linh hoạt hấp dẫn khác như chiết khấu lên đến 8% tại https://greenvalleycity.vn/

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1112
Quay lên trên