Lady Gaga bị lên án vì mặc bikini thịt sống

Cập nhật: 08-09-2010 | 00:00:00

Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA giận dữ khi nữ ca sĩ dùng thịt động vật sống đắp lên người làm thành một bộ bikini, xuất hiện trên bìa tạp chí hôm 7-9.

 

Đây là bộ trang phục gây sốc mới nhất của nữ ca sĩ 24 tuổi, người luôn nổi tiếng với phong cách kỳ quái, được tạp chí Vogue Hommes Japan công bố vào hôm 7-9. Ngoài những mảng thịt đắp lên cơ thể, cô còn một phủ một lớp thịt lên đầu như một chiếc mũ thời trang. Trong bức ảnh, duy nhất một thứ có màu đỏ hơn thịt sống, đó là đôi môi của nữ ca sĩ.

 

Bức ảnh gây sốc của Lady Gaga trên bìa tạp chí.

 

Ngay lập tức, chủ tịch PETA Ingrid Newkirk bày tỏ thái độ trên New York Daily: “Việc làm của Lady Gaga thật kỳ dị, đạt đến một giá trị kỳ dị mới vì thịt sống là thứ mà người ta luôn tránh để dây vào bất cứ phần nào của cơ thể. Tôi chẳng biết bức ảnh có đẹp hay không, thịt của một con vật bị mổ xẻ vẫn là thịt của một con vật bị mổ xẻ”.

 

Bà Newkirk thêm vào: “Thịt sống tượng trưng cho bạo lực và đau đớn. Nếu người ta nghĩ thế là đẹp hay thời trang, người ta xứng đáng với bạo lực và đau đớn”.

 

Mặc dù vậy, nhiều độc giả lại không mấy ngạc nhiên với hình tượng mới nhất của Lady Gaga. Họ không quá lạ với phong cách của cô và không thấy bức ảnh có gì xúc phạm. Chỉ một số người bình luận: “Thật ghê tởm và thiếu tính người. Lần này cô ấy đi quá xa rồi!”.

 

Vogue Hommes Japan cũng chính là tạp chí đã thực hiện bộ ảnh hóa trang thành đàn ông của Lady Gaga trước đây.

 

Năm 2008, siêu mẫu Tyra Bank, chủ xị chương trình America's Next Top Model, từng tổ chức cho các người mẫu chụp ảnh với đạo cụ thịt sống và bối cảnh lò mổ súc vật. PETA cũng chỉ trích Tyra tán dương hành động giết hại động vật.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên