Lady Gaga là nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất thế giới 2010

Cập nhật: 30-04-2010 | 00:00:00

Ngôi sao ca nhạc lập dị đứng đầu trong danh sách bầu chọn của tạp chí danh tiếng Time (Mỹ) năm nay, vượt mặt các tiền bối tên tuổi như Oprah Winfrey, Elton John…

 

Hôm 29-4, tạp chí Time đã công bố danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2010. Danh sách được chia ra 4 hạng mục (mỗi hạng mục có 25 người) gồm: các nhà lãnh đạo, các vị anh hùng, nghệ sĩ và các nhà tư tưởng.

 

Ở hạng mục nghệ sĩ, Lady Gaga dẫn đầu danh sách. Ngôi sao ca nhạc 24 tuổi đã vượt qua những tên tuổi lẫy lừng như MC Oprah Winfrey, ca sĩ Elton John và Prince. Time nhận xét, âm nhạc cùng phong cách biểu diễn và cách ăn mặc của Lady Gaga đã tạo cảm hứng cho rất nhiều nghệ sĩ khác. “Bản thân cô ấy đã là nghệ thuật, một công trình điêu khắc”, tạp chí viết.

 

Trong danh sách cũng có nhiều gương mặt trẻ khác như “chàng ma cà rồng” Robert Pattinson (24 tuổi) đứng thứ 6, nữ ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift (21 tuổi) xếp thứ 9…

 

Nằm cuối trong hạng mục nghệ sĩ là “phù thủy Hollywood” James Cameron, trong khi vợ cũ của ông - đạo diễn Kathryn Bigelow - đứng ở vị trí thứ 3.

 

THEO VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên