Lại chìm tàu ở Nga, 2 người chết, 6 mất tích

Cập nhật: 31-07-2011 | 00:00:00

Ngày 31-7, một chiếc thuyền chở 15 người đã bị chìm trên sông Moskva đoạn chảy qua địa phận thủ đô Moscow (Nga) sau khi đâm vào chiếc xà lan chở hàng hóa, làm 2 người chết và 6 người mất tích.

“Sáu người đã được cứu sống, 1 người tự bơi được vào bờ. Đội cứu hộ đã vớt được xác 2 người, công việc tìm kiếm 6 người mất tích vẫn đang được khẩn trương tiến hành”- nguồn tin từ cảnh sát Moscow cho biết.      Hiện trường vụ tai nạn

Trong số những người được cứu sống có cả thuyền trưởng của chiếc thuyền gặp nạn và 2 công dân Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo điều tra sơ bộ vụ việc xảy ra lúc 0 giờ 58 phút( giờ địa phương). Khi đó, hoa tiêu của chiếc thuyền Lastochka đã phát hiện xà lan quá muộn nên thuyền trưởng không kịp xử lý và chiếc thuyền đã “chìm trong một vài phút” sau khi đâm vào xà lan, Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga xác nhận.          

Một cần cẩu nổi dự kiến sẽ được đưa đến hiện trường trục vớt chiếc thuyền bị chìm. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên