Lại liên tiếp xảy ra hai vụ bắn giết bừa bãi tại Mỹ

Cập nhật: 25-10-2012 | 00:00:00

Tại Mỹ lại vừa xảy ra liên tiếp hai vụ bắn giết bừa bãi ở bang California ở bờ Tây và bang Georgia ở vùng Đông Nam làm ít nhất 4 người thiệt mạng.

Người dân Mỹ lại một lần nữa bị sốc khi nghe tin về hai vụ bắn giết này.

Thông báo của cảnh sát cho biết vào hồi 11h00 theo giờ địa phương ngày 24-10 (23h00 ở Việt Nam), một người đàn ông có vũ trang đã xả súng bừa bãi tại một cửa hàng buôn bán đồ chống cháy nổ tại Downey, quận ngoại ô Đông Nam thành phố Los Angeles của bang California. Người này sau đó tiếp tục xả súng tại nhà ở của chủ cửa hàng ở ngay gần  đó làm 3 người thiệt mạng và hai người bị thương nặng.

Hiện cảnh sát đang truy tìm kẻ gây án, được cho là đã chạy trốn trên chiếc xe ô tô nhãn hiệu Chevy Camaro, biển số 6LEA010, của gia đình nạn nhân.

Hiện động cơ của vụ xả súng chưa được làm rõ vì tất cả các nạn nhân sống sót trong vụ này đều không nhận ra kẻ gây án là ai. Tuy nhiên, cảnh sát sơ bộ định dạng kẻ giết người là một đàn ông da đen, khoảng trên dưới 30 tuổi.

Cùng ngày, cảnh sát quận Fulton, thành phố College Park của bang Georgia cũng cho biết đã xảy ra một vụ nổ súng bừa bãi tại nhà thờ World Changers Church International, làm một người thiệt mạng.

Vụ nổ súng diễn ra đúng thời điểm đang có lễ cầu nguyện, nhưng rất may 25 người còn lại có mặt tại đó không bị thương.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, cảnh sát đã bắt giữ kẻ tình nghi là Floyd Palmer, khoảng 50 tuổi. Tên này từng là nhân viên bảo dưỡng của nhà thờ nhưng vừa xin nghỉ việc hồi tháng 8 vì lý do cá nhân.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên