Lại ùn tắc giao thông tại giao lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - ĐT743

Cập nhật: 25-09-2015 | 09:34:46

Khoảng 11 giờ trưa 22-9, tại ngã tư Mỹ Phước - Tân Vạn - ĐT743 (TP.Thủ Dầu Một) đã xảy ra vụ va chạm giữa hai ô tô (ảnh). Vào thời điểm trên xe ô tô 4 chỗ BS 72A-110.71 lưu thông đến ngã tư thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến phần đuôi chiếc xe ô tô 4 chỗ bị hư hỏng nhẹ.

Theo người dân sinh sống gần đó thì ngã tư này thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe và liên tiếp có các tình huống va chạm tương tự vì các xe tranh nhau chạy. Vào thời điểm xảy ra vụ va chạm trên, tại ngã tư này cũng xảy ra kẹt xe hơn 1 giờ đồng hồ nhưng không thấy lực lượng CSGT có mặt để điều tiết giao thông. Theo ghi nhận của P.V, trước đó chiều 21- 9, tại giao lộ này cũng xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài, nhiều xe tải tranh thủ vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều nhưng không thấy bóng dáng của lực lượng CSGT có mặt kịp thời để tổ chức phân tuyến, phân làn đường nhằm giải quyết ùn tắc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1034
Quay lên trên