Lại xả súng ở Mỹ, ba người chết

Cập nhật: 20-06-2010 | 00:00:00

Lại thêm một vụ xả súng đẫm máu ở Mỹ. Hãng tin AP cho biết chiều qua 19-6, một người đàn ông ở Nam California đã xông vào một nhà hàng thức ăn nhanh bắn cả gia đình con gái riêng của vợ.

 

Hãng tin AP cho biết người đàn ông 56 tuổi xông vào nhà hàng Del Taco ở San Bernardino, rồi nổ súng bắn cô con riêng của vợ 29 tuổi, chồng cô 33 tuổi, và hai con trai sáu tuổi và tám tuổi của họ.

 

Người chồng chết tại chỗ, cậu con trai tám tuổi qua đời trong bệnh viện, trong khi người mẹ và cậu con trai sáu tuổi đang trong tình trạng nguy kịch.

 

Sau khi xả súng, hung thủ đã tự sát.

 

AP dẫn nguồn tin cảnh sát San Bernardino cho biết khi án mạng xảy ra, trong quán ăn có rất nhiều thực khách. Tuy nhiên hung thủ đã đến thẳng bàn ăn của cô con riêng của vợ, rõ ràng với ý định sát hại họ.

 

Hiện cảnh sát chưa công bố tên tuổi các nạn nhân, nhưng cho biết kẻ xả súng tên Jimmy Schlager có một tiền sử tội phạm đầy bạo lực.

 

Theo cảnh sát, hung thủ Schlager lần đầu phạm tội từ năm 1972, và đã nhiều lần bị truy tố về các tội ăn cắp tài sản, tấn công bằng vũ khí. Lần cuối người này bị bắt là vào năm 1999. Hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng, và nghi ngờ vụ việc có thể xuất phát từ hiềm khích giữa hung thủ và cô con riêng của vợ.

 

Vụ xả súng đã tạo ra một khung cảnh hỗn loạn quanh khu vực hiện trường tội ác. “Tôi nghe thấy nhiều người thét lên, rồi đột nhiên bốn tiếng súng chát chúa vang lên”, AP dẫn lời anh Jorge Garcia, làm việc gần nhà hàng Del Taco. “Tôi thấy mọi người chạy thục mạng ra khỏi quán ăn”.

 

THEO TUỔI TRẺ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên