Lái xe taxi Vinasun trả lại tài sản khách để quên

Cập nhật: 22-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Lúc 14 giờ ngày 22-12, anh Trương Văn Trí sau khi cùng gia đình dự tiệc tại nhà hàng Lương Sơn Quán (TX.TDM) đã gọi xe taxi Vinasun về quán cà phê Gió Và Nước (TX.TDM). Khi xuống xe vào quán mới phát hiện bị mất chiếc điện thoại di động hiệu Nokia E72 (trị giá khoảng 6 triệu đồng). Anh Trí đã dùng điện thoại khác để gọi vào số của mình thì vẫn nghe đổ chuông. Chưa đến 5 phút sau, anh Trí nhận được cuộc gọi đến từ số máy của anh thông báo “Lái xe đã phát hiện có điện thoại rơi trên xe, mời anh ra trước quán nhận lại”.

Lái xe Trần Trọng Kim (áo trắng) gửi lại tài sản cho khách đánh rơi

Sau khi nhận lại điện thoại, anh Trí cùng gia đình đã bày tỏ lòng biết ơn anh Trần Trọng Kim, người lái xe tốt bụng của hãng taxi Vinasun. Anh Trí cho biết: “Tôi rất may mắn tìm lại được chiếc điện thoại bị đánh rơi có rất nhiều dữ liệu nằm bên trong, nếu không tìm lại được sẽ rất khó khăn cho tôi trong công việc và sinh hoạt hàng ngày. Xin cảm ơn lái xe Trần Trọng Kim và Công ty Taxi Vinasun”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên