Lái xe xả súng giết chết 8 đồng nghiệp ở Mỹ

Cập nhật: 04-08-2010 | 00:00:00

Cảnh sát tại bang Connecticut, Mỹ xác nhận một công nhân bất mãn làm việc cho một công ty phân phối bia đã xả súng bừa bãi tại nơi làm việc, khiến ít nhất 9 người chết, kể cả nghi can.

 

Vụ nổ súng xảy ra tại thị trấn Manchester, các thành phố Hartford ở Connecticut 16km về phía đông. Một giới chức nghiệp đoàn cho hay nghi can là Omar Thornton, 34 tuổi, một tài xế làm việc cho công ty có tên là Hartford Distributors. Nghi can đã xả súng bắn bừa sau khi bị gọi vào để nghe về biện pháp kỷ luật.

 Bên ngoài nơi xảy ra vụ việc.

Vụ nổ súng diễn ra vào lúc 7h30 sáng 3-8 tại một nhà kho của công ty, đúng lúc nhiều người có mặt trong nhà kho để chuẩn bị đổi ca.

 

Cảnh sát cho biết sau khi nổ súng bắn bừa, dường như hung thủ đã quay súng tự sát. Số người thiệt mạng có thể còn tăng vì nhiều người bị thương nặng được phát hiện tại hiện trường.

 

Theo lời Brett Hollander, Giám Đốc tiếp thị của Công ty Hartford Distributors, tình trạng lộn xộn càng tăng thêm vì ngoài vụ nổ súng, một trận hỏa hoạn lại bùng phát ở nhà kho. Holander nói: “Chúng tôi đang cố gắng tìm kiếm những người bị bắn và những người còn mất tích”.

 

Phó Chủ tịch Công ty Hartford Distributors cũng bị bắn vào tay và vào mặt, nhưng không bị nguy hiểm đến tính mạng.

 

Người lái xe đã làm việc cho công ty được vài năm và đang bị đưa ra hội đồng kỷ luật của công ty vì vi phạm kỷ luật. Sau khi vụ nổ súng bừa bãi xảy ra, cảnh sát nhiều nơi ập đến cùng nhiều nhân viên cứu hỏa đã bao vây tòa nhà. Một đội cảnh sát đặc nhiệm SWAT cũng có mặt tại chỗ.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên