Làm đám cưới online vì bị núi lửa ngăn cách

Cập nhật: 18-04-2010 | 00:00:00

Một cặp tình nhân người Anh và Australia đã quyết định cưới online để giải quyết những trục trặc do núi lửa mang lại.

Sean Murtagh, 24 tuổi, ngụ ở phía Tây London, cùng vợ mới là Natalie, 30 tuổi, ngụ tại Australia, đã cưới nhau tại thành phố Brisbane của Australia cách đây 3 tuần.

Tuy nhiên, sau lễ cưới riêng tư, họ muốn tổ chức một bữa tiệc cưới linh đình mời người thân và bạn bè tới dự để chia vui.

Hàng loạt chuyến bay phải huỷ chuyến tới châu Âu.

Họ đã lên lịch vào cuối tuần này sẽ tổ chức.

Tuy nhiên, tro bụi núi lửa khiến hàng ngàn chuyến bay bị huỷ, trong đó có chuyến bay chở cặp đôi này đang nghỉ tuần trăng mật ở Dubai về Anh.

Anh là một trong những nước châu Âu bị huỷ chuyến bay nhiều nhất, do vị trí địa lý gần Iceland.

Bị giam hãm ở sân bay, cặp đôi này quyết định mời khách ăn cưới online!

Với sự phục vụ tận tình của khách sạn sân bay Dubai, cặp đôi đã một lần nữa tổ chức lễ cưới cho người thân và bạn bè chứng kiến online.

Khách sạn đã được trang hoàng theo kiểu một lễ cưới. Bánh cưới được mang tới tận nơi. Cặp đôi tiến hành thề nguyền vào trao nhẫn yêu thương trước sự chứng kiến trực tiếp của một chiếc máy tính xách tay có kết nối phần mềm chat Skype đi cùng với một máy chiếu.

Và thế là đám cưới bắt đầu ngay tại sân bay. Người thân và bạn bè tuy không tới đự được song họ vẫn có cách đơn giản như vậy để chia vui với cô dâu chú rể.

"Thật là một ngày tuyệt vời. Tất cả đã giúp đỡ để chúng tôi có được một ngày vui trong một dịp tưởng chừng nbhư chán nản vì kẹt ở sân bay”, chú rể vui vẻ nói.

(THEO VNN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên