Lâm tặc khủng bố Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc huyện

Cập nhật: 13-01-2010 | 00:00:00

 

Không chỉ xảy ra 5 vụ lâm tặc chống người thi hành công vụ trong vòng một tháng qua như GĐ Vườn quốc gia (VQG) Yoók Đôn, Đắc Lắc Trương Văn Trưởng trao đổi với PV Lao Động ngày 12-1, lâm tặc ở Buôn Đôn còn kéo đến khủng bố, doạ giết cả nhà Chủ tịch MTTQ huyện, chỉ vì ông này là... bố vợ của một kiểm lâm viên.

 

Trong lúc trực chốt trên sông Sêrêpốk sáng ngày 10-1, 2 kiểm lâm viên Phạm Văn Hoàn và Tạ Công Sinh phát hiện 3 đối tượng vận chuyển gỗ hương trên một thuyền máy. Hiệu lệnh kiểm tra không được chấp hành, tổ tuần tra dùng thuyền máy đuổi theo.

 

Bất ngờ, 3 lâm tặc nghiêng thuyền đổ gỗ, vừa cầm mã tấu đe doạ không cho lực lượng kiểm lâm áp sát. Vài phút sau, chúng thông tin cho 2 đối tượng khác xuống trạm hành hung kiểm lâm.

 

Chiều cùng ngày, cả 5 tên kéo đến nhà bố vợ của kiểm lâm viên Phạm Văn Hoàn là ông Ama Phương - Chủ tịch MTTQ huyện Buôn Đôn - ở xã Krông Na chửi bới, doạ giết cả nhà.

(Theo Tiền Phong)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên