Lan tỏa mô hình người tốt việc tốt tại doanh nghiệp

Cập nhật: 06-08-2024 | 08:11:34

 Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty Compass 2 (Khu Công nghiệp VSIP 1, TP.Thuận An) vừa tổ chức tuyên dương 6 đoàn viên công đoàn, người lao động (NLĐ) trong 6 tháng đầu năm 2024 thông qua mô hình “Nhặt được của rơi trả lại cho người bị mất”.

 CĐCS Công ty Compass 2 tổ chức tuyên dương cho 6 đoàn viên công đoàn, NLĐ trong 6 tháng đầu năm 2024

Mô hình được thành lập từ năm 2018, đến nay CĐCS công ty đã tuyên dương 75 đoàn viên công đoàn và NLĐ tham gia thực hiện tốt mô hình trên nhằm tiếp tục lan tỏa phong trào người tốt việc tốt đến nhiều doanh nghiệp trên địa bàn.

Anh Nguyễn Duy Phương, Chủ tịch CĐCS Công ty Compass 2, cho biết: “Sau hơn 5 năm thực hiện mô hình này, NLĐ tại doanh nghiệp ngày càng đoàn kết, xây dựng được văn hóa công sở tốt hơn. Bất kỳ ai bỏ quên tư trang, vật dụng giá trị cũng được hoàn trả về với chủ”.

Để mô hình hoạt động hiệu quả, CĐCS Công ty Compass 2 cân đối tài chính, xin thêm 2% lương cơ bản/ lao động từ ban lãnh đạo công ty để lập quỹ tuyên dương. Mức tuyên dương thấp nhất là 300.000 đồng/người/lần và cao nhất là 2 triệu đồng/ người/lần, tùy vào giá trị của vật dụng nhặt được.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=97
Quay lên trên