Lan tỏa phong trào thi đua “CCB gương mẫu”

Cập nhật: 16-07-2024 | 15:26:37

(BDO) Sáng 16-7, Hội Cựu chiến binh (CCB) TP.Dĩ An đã tổ chức Đại hội thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024.

Hội CCB TP.Dĩ An hiện có 11 Hội cơ sở với 43 chi hội CCB khu phố, thuộc Hội cơ sở của 7 phường. 


Thiếu tướng Trần Hữu tài phát biểu tại Đại hội

Thời gian qua, Hội CCB thành phố đã triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua kết hợp các cuộc vận động của Trung ương và địa phương, như: phong trào “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; phong trào “Dân vận khéo”,… để lại nhiều dấu ấn đậm nét.


Các tập thể được UBND TP.Dĩ An tặng giấy khen

Hội cũng duy trì thực hiện tốt các mô hình “Tổ tự quản an ninh”, “Con đường CCB tự quản”, “Gần cơ sở, hiểu hội viên”, “Giúp đỡ, giáo dục thanh niên chậm tiến, người lầm lỗi và đối tượng thi hành xong án phạt tù về địa phương”… Nổi bật, mô hình “Bí thư Chi đoàn danh dự”, đã phối hợp với Đoàn thanh niên xây dựng kế hoạch hoạt động, giới thiệu kết nạp 120 thanh niên vào Đảng Cộng sản Việt Nam trong 5 năm qua.


Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu”

Phát biểu tại Đại hội, Thiếu tướng Trần Hữu Tài, Chủ tịch Hội CCB tỉnh ghi nhận, biểu dương những thành tích xuất sắc của Hội CCB TP.Dĩ An đã đạt được trong 5 năm qua. Thiếu tướng Trần Hữu Tài nhấn mạnh: ở đâu có CCB, cựu quân nhân, ở đó có công tác CCB và ở đâu có tổ chức Hội ở đó có phong trào Thi đua “CCB gương mẫu”...

Dịp này, UBND TP.Dĩ An tặng giấy khen 5 tập thể, 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024.

 HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=108
Quay lên trên