Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân bên ly cà phê sáng

Cập nhật: 13-08-2024 | 15:25:46

(BDO) Sáng 13-8, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức mô hình “cà phê sáng trao đổi với nhân dân”, tại công viên khu phố 4.


Bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một cùng uống cà phê, trao đổi, trò chuyện với người dân khu phố 4

Theo đó, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một và các phòng, ban của thành phố đã cùng uống cà phê, trao đổi, trò chuyện với đông đảo người dân ở khu phố 4.

Ông Lê Hoàng Minh, Bí thư Đảng ủy phường Hiệp Thành, cho biết mô hình là dịp để lãnh đạo địa phương gặp gỡ, trao đổi, trò chuyện trực tiếp với bà con nhân dân. 

Đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp của nhân dân; nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn, vướng mắc của người dân địa phương để kịp thời đề ra những giải pháp phù hợp với tình hình thực tiễn.

Mô hình sẽ được triển khai vào lúc 6 giờ 30 phút đến 7 giờ 30 phút sáng thứ ba hàng tuần, luân phiên tại các công viên trên địa bàn phường. 

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=638
Quay lên trên