Lãnh án 10 năm tù vì dùng kéo đâm bạn trọ

Cập nhật: 02-08-2022 | 13:22:05

(BDO) Sáng 2-8, Hội đồng xét xử tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương đã tuyên án 10 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Ngọc Hoan (sinh năm 1985, quê Ninh Thuận) về tội “giết người” thuộc trường hợp giết người chưa đạt.


Bị cáo Nguyễn Ngọc Hoan lãnh án 10 năm tù.

Theo cáo trạng, bị can Hoan và vợ chồng Nguyễn Trọng Tuân (sinh năm 1991, quê Nghệ An) ở cùng dãy trọ tại khu phố Bình Hòa 1, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên. Khoảng đầu tháng 7-2021, Hoan đi qua phòng trọ của Tuân thì nhìn thấy Tuân đang ngồi đánh bài với 3 người bạn trong phòng trọ nên lên tiếng nhắc nhở. Bị Tuân chửi nên Hoan bực tức bỏ đi.

Khoảng 20 giờ ngày 3-7-2021, Hoan ngồi uống rượu trong phòng trọ, nhìn thấy Tuân nên nảy sinh ý định đánh Tuân để trả thù. 

Thực hiện ý định trên, Hoan vào phòng trọ của mình lấy cây kéo bằng kim loại rồi đi bộ đến phòng trọ của Tuân. Lúc này, Tuân và vợ đang ngồi trong phòng trọ bấm điện thoại, Hoan bước vào dùng kéo đâm 1 nhát vào ngực trái của Tuân.

Sau khi đâm xong, Hoan cầm cây kéo đi đến chốt bảo vệ khu vực phong tỏa dịch bệnh Covid 19 trên đường ĐT746 gặp lực lượng công an đang trực tại đây đầu thú và giao nộp cây kéo. Tuân được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên là 54%, đến ngày 13-7-2011 thì xuất viện.

Tin, ảnh: LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên