Lãnh án 17 năm vì đâm nhầm người vô tội

Cập nhật: 08-06-2021 | 16:11:41

(BDO) Sáng 8-6, Tòa án nhân dân tỉnh đã tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Cường (sinh năm 1994, quê An Giang) 17 năm tù về tội “giết người”.

Bị cáo Cường và Sáng hầu tòa vì dùng dao đâm chết người vô tội.

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ 40 phút ngày 2-8-2020, do mâu thuẫn trong lúc ăn, uống rượu nên Đặng Vũ Linh và Phạm Thanh Kiều đã đánh Phạm Văn Cường. Bực tức do bị đánh, Phạm Văn Cường bàn với Hà Lam Sáng đánh trả thù. Sau khi đi tìm thấy Lê Văn Nghĩa đang nằm võng xem điện thoại trong quán Cafe Chí Đại thuộc tổ 2, khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, Cường cho rằng Nghĩa là người đánh mình nên dùng dao đâm Nghĩa tử vong.

Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã đề nghị mức án 16 đến 18 năm đối với bị cáo Phạm Văn Cường và mức án 13 đến 15 năm đối với bị cáo Hà Lam Sáng cùng về tội “giết người”. Trong phiên tòa tuyên án sáng 8-6, bị cáo Cường lãnh án 17 năm tù, bị cáo Sáng bị tuyên phạt 12 năm tù.

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên