Lãnh án 18 năm tù vì sát hại người tình

Cập nhật: 05-10-2022 | 08:16:42

 Dù đã có vợ nhưng Ching vẫn vướng vào mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với nhân viên công ty của mình. Nghi ngờ nhân tình lừa dối mình và quen nhiều người đàn ông khác, Ching đã nảy sinh ý định trừng phạt người tình. Cái kết cho mối quan hệ trên là cô nhân tình đã vĩnh viễn ra đi còn Ching vướng vòng lao lý…

Chang Chao Ching (SN 1964, quốc tịch Trung Quốc) là giám đốc của một công ty trong khu công nghiệp ở xã An Tây, TX.Bến Cát. Ching đã có vợ ở quê nhà nhưng khi làm việc ở Bình Dương lại có quan hệ tình cảm với nhân viên công ty là D. T. K. T. (SN 1994, quê An Giang).

Từ năm 2019, chị T. vừa làm kế toán cho công ty vừa làm phiên dịch cho Ching cũng như hỗ trợ cho Ching rất nhiều trong cuộc sống. Vì tin tưởng T., Ching giao cho T. quản lý tài chính của công ty. Đến khoảng đầu năm 2021, Ching phát hiện T. quen biết với nhiều người đàn ông khác và lơ là trong công việc nên cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Vào chiều ngày 3-2-2021, Ching yêu cầu T. phải hoàn thành sớm hồ sơ, sổ sách liên quan đến lĩnh vực tài chính của công ty để quyết toán cuối năm cho khách hàng và trả tiền lương cho công nhân. Tuy nhiên T. không thực hiện được nên Ching tức giận, lớn tiếng và đập phá đồ đạc trong phòng. Lúc này, Ching nghĩ chị T. lừa dối mình nên đã ra tay sát hại chị T. Sau khi gây án, Ching rời khỏi hiện trường và có ý định tự tử thì bị lực lượng chức năng kịp thời phát hiện, bắt giữ.

Mới đây, Tòa án nhân dân tỉnh đã tổ chức phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Ching về tội “giết người”. Tại phiên tòa, bị cáo Ching với vóc người cao to, tóc bạc trắng, gương mặt buồn bã liên tục cúi đầu. Qua phiên dịch, Ching bày tỏ thái độ ăn năn hối hận vì đã gây ra cái chết cho bị hại. Hội đồng xét xử quyết định xử phạt bị cáo Chung 18 năm tù về tội “giết người”.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên